Khám phá Aquaresist – Chứng nhận kháng Clo độc quyền từ Decathlon

Bắt đầu với ý tưởng mang đến sản phẩm cải tiến và chất lượng cho người dùng, Decathlon đã mang đến công nghệ kháng Clo độc quyền, giúp sản phẩm bền bỉ với 200 giờ sử dụng liên tục. Điều này được coi là bước tiến lớn giúp bạn có thể thỏa sức tập luyện và thư giãn với môn thể thao dưới nước.

Aquaresist – Chứng nhận kháng Clo, kéo dài tuổi thọ đồ bơi đến 200 giờ

Tận hưởng khoảnh khắc sảng khoái khi đắm mình trong làn nước mát lạnh là điều tuyệt vời. Để có thể thỏa sức bơi lội và tận hưởng trọn vẹn niềm vui dưới nước, việc sở hữu một bộ đồ bơi vừa bền bỉ và thoải mái là điều vô cùng quan trọng. Decathlon thấu hiểu điều đó và đã không ngừng nỗ lực phát triển công nghệ kháng Clo từ năm 2013, nhằm mang đến cho khách hàng những bộ đồ bơi chất lượng nhất. 

Aquaresist là chứng nhận kháng Clo độc quyền từ Decathlon. Theo đó, mọi sản phẩm đến từ bộ sưu tập đồ bơi Nabaiji by Decathlon đều được tích hợp công nghệ kháng Clo. 

Với công nghệ này, chất vải sẽ được nén, định hình và xử lý kỹ càng khỏi tổn hại từ nguyên tố Clo thường được sử dụng để khử trùng hồ bơi hoặc chất tẩy trong bột giặt/nước giặt. 

Quy trình thử nghiệm và cho ra đời công nghệ Aquaresist

Dòng sản phẩm Aquaresist được làm từ chất liệu PBT và elastolefin, loại vải nổi tiếng với tính năng kháng clo vượt trội. Ngoài ra, sản phẩm Aquaresist cùng phải  trải qua các kiểm nghiệm khắt khe trong phòng thí nghiệm cũng như ngoài thực tế trước khi đến tay người dùng. 

Để kiểm tra độ bền màu, miếng vải Aquaresist sẽ được nhấn chìm vào trong bể bơi chứa clo trong vòng hơn 200 giờ đồng hồ. 

Sau đó, vải sẽ được được qua các quy trình thử nghiệm độ co giãn và độ bền bỉ khi sử dụng. 

Tất cả quy trình đều được giám sát và thực hiện bởi các kĩ sư hàng đầu của Nabaiji.

Ưu điểm của sản phẩm đạt chứng nhận Aquaresist:
Nhờ vào quy trình kiểm nghiệm kỹ càng và sự kết hợp giữa các chất liệu đã giúp sản phẩm Aquaresist có được những tính năng cực kỳ vượt trội và đáng trải nghiệm.
Kháng chất tẩy rửa Clo: Sản phẩm đạt chuẩn Aquaresist giúp kháng Clo trong suốt quá trình sử dụng. Điều này giúp bảo vệ đồ bơi khỏi tác hại của hóa chất Clo tẩy rửa, giúp bền màu và kéo dài thời gian sử dụng.
Độ co giãn: Bộ sưu tập đồ bơi có khả năng duy trì độ co giãn tốt, ôm sát lấy các bộ phận trên cơ thể người dùng.
Loại bỏ tới 98% tia UV: Sản phẩm có khả năng loại bỏ tới 98% tác hại từ tia UV.
Hiệu quả sử dụng tới 200 giờ: Các mẫu đồ bơi đều đạt chuẩn độ bền với thời gian sử dụng tối đa lên đến 200 giờ bơi liên tục.
Quy trình thử  nghiệm

Khám phá dòng sản phẩm Nabaiji kháng Clo tại Decathlon

Hiện nay, tất cả các sản phẩm đồ bơi Nabaiji từ đều có khả năng kháng Clo trong suốt quá trình sử dụng. Bạn có thể nhận biết đồ bơi có tính năng này qua nhãn hiệu Aquaresist trên đồ bơi.

Bộ sưu tập đồ bơi Nabaiji dành cho nam giới

Dựa trên nhu cầu và thói quen tập luyện của đại đa số người dùng nam giới, Decathlon đang ưu tiên mang đến các sản phẩm quần bơi nam giới đạt chuẩn Aquaresist. Trong đó, dạng quần Jammer là loại sản phẩm được ưa chuộng nhất, với khả năng co giãn linh hoạt ống quần bó sát dễ chịu và giữ form tốt. Các dòng sản phẩm quần Jammer sẽ được ký hiệu theo dạng Jammer 100 đến 900 phù hợp với cường độ tập luyện tăng dần.

Gợi ý các mẫu quần Jammer nam nổi bật tại Decathlon:
Quần bơi Jammer 100 – Mức giá 245K
Quần bơi Jammer 900 First – Mức giá 445K
Quần bơi Jammer FITI 500 – Mức giá 545K

Bộ sưu tập đồ bơi Nabaiji dành cho nữ giới

Đồ bơi một mảnh thuộc dòng sản phẩm Nabaiji là sự lựa chọn được phái nữ ưu tiên do sự tiện lợi, thoải mái và khả năng kháng Clo ấn tượng. Dạng đồ bơi một mảnh sẽ có hai loại chính bao gồm: dạng tam giác và dạng váy ngắn. 

Ngoài ra dựa trên nhu cầu và thói quen sử dụng đồ bơi nữ Nabaiji đều được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn như: nâng đỡ ngực, dáng lưng, dáng quần,…

Gợi ý mẫu đồ bơi nữ nổi bật tại Decathlon:
Đồ bơi một mảnh dáng váy Heva – Mức giá 445K
Đồ bơi một mảnh nữ có khóa kéo – Mức giá 445K
Đồ bơi một mảnh nữ tính Pearl – Mức giá 495K
Bộ sưu tập đồ bơi Nabaiji dành cho nữ giới
Bộ sưu tập đồ bơi Nabaiji dành cho nữ giới

Bộ sưu tập đồ bơi Nabaiji dành cho trẻ em

Trong bộ sưu tập đồ bơi Nabaiji dành cho trẻ em, đồ bơi liền thân đang là một trong những sự lựa chọn tối ưu dành cho cả bé trai và bé gái. Thực tế, các mẫu đồ bơi dạng này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn giúp trẻ không bị thoát nhiệt trong quá trình bơi lội.

Gợi ý các mẫu đồ bơi trẻ em nổi bật tại Decathlon:Đồ bơi liền thân bé trai ngắn tay – Mức giá 395KĐồ bơi liền thân cho trẻ em – Mức giá 495KĐồ bơi liền thân chống tia UV – Mức giá 545K
Bộ sưu tập đồ bơi Nabaiji dành cho trẻ em
Bộ sưu tập đồ bơi Nabaiji dành cho trẻ em

Với những đổi mới về thành phần và công nghệ, bộ sưu tập đồ bơi Nabaiji sở hữu công nghệ kháng clo độc quyền từ Decathlon hứa hẹn sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn và gia đình có thể thỏa sức tận hưởng những phút giây thư giãn với môn thể thao dưới nước.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ với Decathlon qua:

Hotline: 1800 9044 

Fanpage: Fanpage Decathlon Việt Nam

Email: [email protected]

Zalo: Decathlon Việt Nam

,
bmsm campaign