5+ lý do bạn nhất định phải ghé cửa hàng Decathlon quận 9

Cửa hàng thứ 8 của Decathlon tại Việt Nam sẽ khai trương vào ngày 29/06 tại Vincom Quận 9 (TP.HCM), đem đến nhiều trải nghiệm, sản phẩm và ưu đãi dành cho khách hàng. Cùng Decathlon khám phá những điểm nổi bật cửa hàng Decathlon quận 9 nhé!

Nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn vào ngày khai trương 

Trong những ngày khai trương, Decathlon đã chuẩn bị vô vàn hoạt động thú vị và các ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng đầu tiên đến mua sắm tại Decathlon: 

Các Hoạt Động Vui Nhộn Dành Cho Gia Đình

Trong suốt 3 ngày khai trương, cửa hàng Decathlon quận 9 sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị dành cho gia đình. Các hoạt động bao gồm vẽ mặt miễn phí, vẽ áo cho bé, quay video 360 độ, và check-in cùng mascot (linh vật) Decathlon. Những hoạt động này không chỉ mang lại niềm vui cho các bé mà còn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cho cả gia đình khi tham gia sự kiện khai trương đặc biệt này.

hoạt động cho gia đình
Vô số hoạt động thú vị dành cho bé và ba mẹ sẽ diễn ra trong ngày khai trương 29.06 sắp tới

Quà Tặng Độc Quyền Cho Ngày Khai Trương

Ngoài những hoạt động đã đề cập, Decathlon cũng sẽ dành tặng 100 balo 10L nhỏ gọn và túi mua hàng miễn phí cho 100 khách hàng đầu tiên đến cửa hàng Decathlon Grand Park. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được voucher trị giá 50,000 VNĐ cho đơn hàng từ 0 VNĐ.

Balo vào ngày khai trương
Decathlon tri ân và chào đón khách hàng đến tham gia và mua sắm tại cửa hàng mới với những phần quà đặc biệt

Ưu Đãi Đặc Biệt

Trong 3 ngày đầu khai trương, Decathlon dành tặng những phần quà đặc biệt lên đến 9,000,000 VNĐ cho các khách hàng có tổng giá trị đơn hàng cao nhất:

  • Ngày Thứ 1: Xe đạp gấp gọn giá trị 8,995,000 VNĐ
  • Ngày Thứ 2: Xe scooter giá trị 5,795,000 VNĐ
  • Ngày Thứ 3: Set bàn ghế cắm trại giá trị 2,395,000 VNĐ
giải thưởng ngày khai trương

*Lưu ý: Chỉ áp dụng đối với khách hàng đăng ký thành viên tại Decathlon trong 3 ngày

*Mã sản phẩm: 8653937, 8666200, 8853007

Thương hiệu thể thao nổi tiếng toàn cầu

Decathlon là thương hiệu thể thao đến từ Pháp, được thành lập vào năm 1976. Decathlon đã mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) vào năm 2019. Kể từ đó Decathlon không ngừng phát triển và mở rộng, đến nay Decathlon đã có 7 cửa hàng tại 2 thành phố lớn của Việt Nam – Hồ Chí Minh & Hà Nội. 

Cửa hàng thứ 8 của Decathlon nằm ở tầng 1 của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Grand Park, với diện tích gần 1000 m², cung cấp hơn 1,500 sản phẩm cho 60+ môn thể thao. Với phương châm “Thể thao diệu kỳ, lan tỏa đam mê”, Decathlon mang đến cho người yêu thể thao một loạt các sản phẩm đa dạng từ trang phục đến dụng cụ, giúp bạn dễ dàng tìm thấy những gì mình cần cho mọi hoạt động thể thao. 

Decathlon quận 9 khai trương
Decathlon là thương hiệu thể thao đến từ Pháp với đa dạng sản phẩm tự trang phục đến dụng cụ

Sản phẩm thể thao đa dạng

Một điểm đặc biệt khiến Decathlon nổi bật hơn các thương hiệu khác chắc chắn là sự đa dạng về sản phẩm thể thao. Bên cạnh những môn thể thao phổ biến như leo núi, cắm trại, chạy bộ, bơi lội, cầu lông, đạp xe và thể hình, Decathlon còn cung cấp nhiều sản phẩm cho các môn thể thao khác như golf, trượt ván, patin hay chèo kayak.

Balo thể thao
Bạn có thể tìm thấy mọi vật dụng cần thiết cho mọi môn thể thao yêu thích
đồ chạy bộ
Sản phẩm thể thao đa dạng từ trang phục, giày, đến các phụ kiện

Nhờ đó, người yêu thể thao sẽ có dịp được trải nghiệm đa dạng các môn thể thao khác nhau và tìm thấy mọi sản phẩm cần thiết cho mọi môn thể thao yêu thích.

giày patin cho bé
Gian hàng Decathlon quận 9 có sẵn dụng cụ cho mọi môn thể thao

Siêu cửa hàng thể thao với diện tích cực rộng

Là mái nhà chung cho 60 môn thể thao, cửa hàng Decathlon quận 9 được thiết kế với không gian rộng lớn, gần 1000 m2. Cửa hàng được bố trí hợp lý với các khu vực riêng biệt cho từng môn thể thao, giúp bạn dễ dàng tìm thấy mọi thứ từ A-Z cho bộ môn yêu thích. Với cách bố trí khoa học này, bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm thuận tiện và nhanh chóng, tìm thấy ngay những sản phẩm cần thiết cho hoạt động thể thao của mình.

Mô hình cửa hàng trải nghiệm thực tế

Một điểm đặc biệt chỉ có tại Decathlon là mô hình cửa hàng trải nghiệm thực tế. Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Decathlon đã phát triển các khu vực giả lập trải nghiệm thực tế. 

Tại đây, bạn có thể trực tiếp thử nghiệm các sản phẩm và khám phá nhiều môn thể thao khác nhau như bóng bàn, bắn cung, bóng rổ, patin và xe đạp. Những khu vực này không chỉ giúp bạn cảm nhận chất lượng sản phẩm mà còn tạo ra một không gian vui vẻ và năng động, thúc đẩy niềm đam mê thể thao.

Cửa hàng được thiết kế với mô hình trải nghiệm tại chỗ giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm ngay tại cửa hàng
mô hình trải nghiệm thực tế
Decathlon cũng là nơi lý tưởng để bé trải nghiệm môn thể thao yêu thích an toàn và dễ dàng

Tọa lạc tại trung tâm thương mại lớn nhất miền Nam

Cửa hàng Decathlon quận 9 nằm trong trung tâm thương mại mới toanh Vincom Mega Mall Grand Park. Đây là trung tâm thương mại đầu tiên xây dựng theo chủ đề “Park-in-mall” lớn nhất miền Nam, mang lại trải nghiệm xanh với nhiều tiện ích, Vincom Mega Mall Grand Park hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình và các bạn trẻ vào dịp cuối tuần với hơn 250 gian hàng và các thương hiệu nổi tiếng.

Cửa hàng mới của Decathlon tại quận 9 tọa lạc tại TTTM Vincom Mega Mall Grand Park

Đến với Decathlon quận 9 vào ngày khai trương, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm mua sắm với sự đa dạng và chất lượng sản phẩm thể thao mà còn tham gia vào các hoạt động vui chơi và nhận được những ưu đãi đặc biệt từ thương hiệu. Hãy để Decathlon mang đến cho bạn một ngày khai trương đầy hứng khởi và những trải nghiệm đáng nhớ!

Khám phá ngay hệ thống cửa hàng Decathlon tại Hồ Chí Minh:

  • Cửa hàng Decathlon Vincom Mega Mall Grand Park: 88 Phước Thiện, Long Bình, Thủ Đức, Hồ Chí Minh 71300, Vietnam | Google Map
  • Cửa hàng Decathlon Tân Phú: Tầng 1, AEON Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, Hồ Chí Minh | Google Map
  • Cửa hàng Decathlon Thảo Điền: Tầng 2, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Tp.Thủ Đức (Quận 2 cũ), Hồ Chí Minh | Google Map
  • Cửa hàng Decathlon Vạn Hạnh: Tầng 2, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh | Google Map

Hoặc xem danh sách cửa hàng Decathlon toàn quốc tại đây

,
bmsm campaign