6 Món Đồ Giữ Ấm Cơ Thể Cho Mùa Đông

Trang phục giữ ấm, chúng sẽ giữ ấm cơ thể trong suốt chuyến đi và mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Cùng Decathlon tìm hiểu ngay 6 món đồ giữ ấm cơ thể hiệu quả trong mùa đông: từ áo khoác mùa đông đến tất giữ ấm chân để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

đồ giữ ấm cơ thể mùa đông

1. Đồ giữ nhiệt mùa đông

Danh sách trang phục cần thiết cho mùa đông không nào thể thiếu quần áo giữ nhiệt. Về cơ bản, quần áo giữ nhiệt giống như lớp da thứ hai, có tác dụng giữ nhiệt để làm ấm cơ thể và bảo vệ bạn khỏi những cơn gió lớn.

Áo quần giữ nhiệt mùa đông không chỉ bảo vệ bạn trong thời tiết lạnh mà còn có đặc tính thấm hút mồ hôi, đảm bảo cơ thể luôn khô ráo trong suốt hành trình di chuyển hay khi tham gia vào các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết, đi bộ đường dài hay trượt ván.

Ưu điểm lớn nhất là phom dáng ôm sát của trang phục giữ nhiệt có thể mang đến độ ấm tương đương 2-3 chiếc áo thun, vì vậy, bạn không cần mặc nhiều lớp áo. Đừng quên mang theo vài chiếc quần và áo giữ nhiệt!

2. Áo giữ ấm mùa đông

Có vẻ áo khoác là một món đồ giữ ấm cơ thể cơ bản dành cho mùa đông. Nhưng bạn có biết, không phải tất cả các loại áo khoác màu đông đều giống nhau.

áo giữ ấm mùa đông

Dưới đây là một số loại áo khoác mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn tùy theo hoạt động cũng như điều kiện thời tiết tại địa điểm mà nơi bạn định đến:

Cho hoạt động mùa đông ngoài trời (trượt ván, trượt băng):

Áo khoác lông cừu là sự lựa chọn tối ưu. Kiểu áo này mềm mại và cách nhiệt tốt, với ưu điểm lớn nhất là đặc tính hút ẩm và nhanh khô.

Để giữ ấm tối đa trong điều kiện thời tiết không mưa:

Áo khoác lông vũ chính là lựa chọn tối ưu cho bạn. Áo khoác lông vũ không chỉ giữ ấm tốt nhất trong các loại áo khoác mùa đông mà còn rất nhẹ!

Gợi ý: Nếu bạn cần một chiếc áo khoác nhẹ và ấm nhất, hãy chọn áo khoác lông vũ với chỉ số giữ nhiệt cao nhất.

Cho ngày mưa lất phất tham quan một thành phố hơi:

Áo khoác lông vũ có thể là sự lựa chọn phù hợp, nhưng nếu bị ướt sẽ rất lâu khô. Vì vậy, bạn nên chọn áo khoác gió hoặc áo khoác lông vũ tổng hợp.

Áo khoác lông vũ tổng hợp được thiết kế để giữ ấm cho cơ thể mà vẫn nhẹ như áo khoác lông vũ, ngay cả khi bị ướt. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng áo khoác lông vũ tổng hợp sẽ giữ ấm không tốt bằng áo khoác lông vũ.

3. Tất giữ ấm

Một đôi bốt chưa đủ để giữ ấm cho bàn chân vào mùa đông. Hãy trang bị thêm một đôi tất giữ ấm để tạo thành combo hoàn hảo cho thời tiết lạnh.

Nếu bạn dự định tham gia hoạt động ngoài trời, hãy chọn tất dành riêng cho từng hoạt động cụ thể để đảm bảo độ thoáng khí và khả năng khô nhanh cần thiết cho các môn thể thao này.

4. Găng tay giữ ấm

Những đôi găng tay “nhỏ mà có võ”, đương nhiên không thể thiếu trong danh sách này.

Một bí quyết giữ ấm là đảm bảo tay chân được che chắn đầy đủ, và bàn tay/ngón tay cũng không ngoại lệ!

Nếu bạn tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc đi du lịch ở những nơi mưa nhiều, hãy chọn một đôi găng tay chống thấm nước. Ngoài ra, găng tay len hoặc lông cừu có thể là lựa chọn thay thế, đủ ấm và dễ chịu.

5. Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ thường là phụ kiện không được chú trọng. Nhưng hãy tưởng tượng cảm giác lạnh lẽo mà cổ, mũi và miệng phải chịu, nhất là giữa tiết trời dưới 10 độ C?

Vì vậy, hãy chuẩn bị cho mình một chiếc khăn quàng cổ giúp bảo vệ mặt và cổ khỏi bị nhiễm lạnh hay bỏng lạnh – bỏng do lạnh là có thật!

Đặc biệt hơn, khăn quàng cổ còn có công dụng chống nắng trong những ngày mùa đông nhiều nắng.

khăn giữ ấm cổ
khăn quàng cổ giữ ấm

6. Mũ len

Cuối cùng nhưng cũng không thể thiếu là một chiếc mũ len. Mũ len là điểm nhấn cho set đồ mùa đông của bạn.

Ở những vùng khí hậu lạnh, mũ len là phụ kiện không thể thiếu để giữ nhiệt không thoát ra bên ngoài.

Ngoài ra, phụ kiện này cũng giúp giữ tóc khô ráo khi trời đổ mưa – chẳng ai muốn tóc bị ướt sũng dưới cơn mưa.

đồ giữ ấm mùa đông

Trên đây là danh sách 6 món đồ giữ ấm cơ thể cần thiết mà Decathlon đã gợi ý. Chúc bạn có một chuyến du lịch mùa đông trọn vẹn và thú vị.

Và nếu bạn còn đang băn khoăn, hãy xem ngay bộ sưu tập mùa đông mới nhất của chúng tôi tại đây nhé!

,
bmsm campaign