Khuyến mãi Giáng Sinh 2023 – Giảm Giá Cực Sốc Đến 200k Tại Decathlon

Chương trình khuyến mãi Giáng sinh siêu HOT từ Decathlon diễn ra từ ngày 18/12 – 25/12 với hàng trăm sản phẩm chất lượng đang được giảm giá, đi kèm ưu đãi cực sốc. Còn chần chờ gì nữa hay đến ngay Decathlon để chọn những món quà Giáng sinh chất lượng, ý nghĩa cho gia đình và bạn bè của mình ngay thôi.

1. Gợi ý quà Giáng sinh đang được ưu đãi từ Decathlon

Dưới đây là 50+ sản phẩm chất lượng tại Decathlon đang được giảm giá với nhiều ưu đãi thích hợp làm quà tặng Noel độc đáo cho bạn bè, người thân hay chính bạn mùa đông này.

1.1. Quà tặng Giáng sinh cho nam

1 – Áo nỉ leo núi nam giữ ấm – MH100

Áo nỉ leo núi cho nam được giảm giá lên đến 50% chỉ còn 179,000 VNĐ cho 1 sản phẩm. Áo có chất liệu nỉ được làm từ polyester tái chế có khả năng giữ nhiệt tốt đồng thời cũng giúp thoát hơi ẩm từ cơ thể, để khi vận động không bị bí bách.

Áo nỉ leo núi nam giữ ấm - MH100 màu xám
Áo nỉ leo núi nam giữ ấm – MH100 màu xám

2 – Áo khoác leo núi chống nắng Helium 500

Áo khoác leo núi chống nắng Helium 500 có chất liệu tổng hợp có khả năng chống nước, cản gió, chống năng UPF 50+. Sản phẩm thích hợp cho việc chạy bộ vào mùa đông nhờ chất vải thoáng mát, không gây bí, khó chịu khi chạy.

Áo khoác leo núi chống nắng Helium 500 cho nam màu xanh dương
Áo khoác leo núi chống nắng Helium 500 cho nam màu xanh dương

3 – Giày chạy bộ Run Active Grip

Giày chạy bộ Run Active Grip được làm bằng chất liệu thông thoáng, có phần mút dày ở gót và lưới gà giúp giảm xóc khi chạy. Sản phẩm có thiết kế đế gai 3 mm đảm bảo độ bám tốt trên cả đường bằng và đồi núi.

Giày chạy bộ nam - Run Active Grip giá tốt
Giày chạy bộ nam – Run Active Grip giá tốt

4 – Giày đi bộ thể dục HW 100 cho nam

Giày chạy bộ thể dục HW 100 có cấu tạo nhiều rãnh uống tạo độ đàn hồi hiệu quả phần đế. Đồng thời, với chất liệu tổng hợp hai bên, đôi giày này giúp cố định cho chân khi vận động mà không gây khó chịu.

Giày đi bộ thể dục HW 100 cho nam
Giày đi bộ thể dục HW 100 cho nam

5 – Quần bó chạy bộ Run Dry cho nam

Quần bó chạy bộ Run Dry cho nam được làm từ 13% Spandex, 87% Polyethylen Terephtalat, mang đến khả năng thấm hút mồ hôi tốt, khô thoáng, không gây khó chịu khi chạy. Đồng thời, sản phẩm còn có thiết kế kèm túi đựng chìa khóa, mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Quần bó chạy bộ Run Dry cho nam
Quần bó chạy bộ Run Dry cho nam

6 – Kính mát dã ngoại chống tia UV MH500

Mẫu kính mát dã ngoại chống tia UV MH500 là sản phẩm lý tưởng cho mọi chuyến leo núi với trong lượng nhẹ cùng khả năng trong kính có thể ngăn chặn 100% tia cực tím độc hại bảo vệ mắt bạn khỏi mọi tổn thương. Thiết kế dáng kính ôm gọn mắt, giúp bảo vệ từ hai bên mắt.

Kính mát dã ngoại chống tia UV MH500 cho người lớn
Kính mát dã ngoại chống tia UV MH500 cho người lớn

7 – Ba Lô dã ngoại tiện dụng NH100 20 L

Balo dã ngoại tiện dụng NH100 20 L có thiết kế gọn, nhẹ thích hợp cho những chuyến dã ngoại, leo núi trong vài giờ đồng hồ trên địa hình bằng phẳng, khô ráo. Thiết kế trẻ trung, năng động giúp sản phẩm trở thành món quà Giáng sinh lý tưởng cho các chàng trai, cô gái yêu thích leo núi.

Balo dã ngoại tiện dụng NH100 20 L
Balo dã ngoại tiện dụng NH100 20 L

8 – Khăn choàng cổ giữ ấm người lớn Firstheat

Khăn choàng cổ giữ ấm người lớn Merino sở hữu thiết kế dạng ống nhỏ gọn đơn giản, tiện lợi, giúp bảo vệ phần cổ khỏi cái giá lạnh của mùa đông. Với màu sắc tối giản, dễ dùng cho cả nam và nữ, đây cũng là món quà Giáng sinh giá rẻ không thể bỏ qua trong năm nay tại Decathlon.

Khăn choàng cổ giữ ấm người lớn Merino là món quà Giáng sinh giá rẻ không thể bỏ qua
Khăn choàng cổ giữ ấm người lớn Merino là món quà Giáng sinh giá rẻ không thể bỏ qua

9 – Găng tay leo núi giữ ấm lót nỉ MT100

Mẫu găng tay lót nỉ MT100 được làm từ polyester tái chế, đem đến cảm giác ấm áp, phù hợp cho những chuyến dã ngoại, hay thám hiểm, leo núi trong thời tiết se lạnh mùa xuân và mùa thu. Chất liệu nỉ cùng kích thước ôm tay vừa vặn, chất liệu sợi polyester dễ thoát hơi nước, giúp bảo vệ đôi tay của bạn một cách hiệu quả mà không lo cảm giác bí bách.

Găng tay leo núi giữ ấm lót nỉ MT100 màu đen
Găng tay leo núi giữ ấm lót nỉ MT100 màu đen

10 – Mũ len giữ ấm cho người lớn Fisherman

Mẫu mũ len Fisherman có màu sắc, kiểu dáng đơn giản cùng phần rìa mũ rộng có thể điều chỉnh độ dài, phù hợp làm quà Noel cho tất cả mọi người. Chất vải len mềm, cùng kiểu đan mềm mại giúp bạn giữ ấm cho mùa đông lạnh giá mà vẫn cực kỳ thời trang.

Mũ len giữ ấm cho người lớn Fisherman
Mũ len giữ ấm cho người lớn Fisherman

1.2. Quà tặng Giáng sinh cho nữ

Ngoài những món quà tặng Giáng sinh cho nam, tại Decathlon, bạn cũng có thể tìm được những ý tưởng quà tặng độc đáo với mức giá ưu đãi cho chị em phụ nữ ngay tại đây.

1 – Áo nỉ hiking nữ giữ ấm MH120

Áo nỉ hiking nữ giữ ấm MH120 có chất vải mềm mại và thoải mái, không chỉ mang lại cảm giác ấm áp mà còn đảm bảo sự thoải mái cho những chuyến đi dài trên đường mòn.

Áo nỉ hiking nữ giữ ấm - MH120 xám
Áo nỉ hiking nữ giữ ấm – MH120 xám

2 – Áo nỉ leo núi giữ ấm cho nữ MH100

Áo khoác leo núi MH100 không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn đảm bảo cảm giác thoáng khí, rất thích hợp với những người thích leo núi, gần gũi thiên nhiên. Sản phẩm sử dụng chất liệu sợi nỉ đặc biệt, thân thiện với môi trường và tái chế từ polyester, giúp bảo vệ bạn khỏi cái lạnh khắc nghiệt ngay cả khi chinh phục những dãy núi khó nhằn nhất.

>> Xem thêm:

Áo nỉ leo núi giữ ấm cho nữ MH100
Áo nỉ leo núi giữ ấm cho nữ MH100

3 – Giày chạy bộ nữ – Run Active

Giày chạy bộ Run Active sử dụng công nghệ đệm chân CS, giúp tăng khả năng hấp thụ các sóng rung chấn, giảm khả năng chấn thương cho người chạy. Đây là món quà Noel lý tưởng cho những người yêu thích chạy bộ ở mọi trình độ.

Giày chạy bộ nữ Run Active màu  hồng cá tính
Giày chạy bộ nữ Run Active màu  hồng cá tính

4 – Quần legging tập fitness cotton 100 cho nữ

Quần legging tập fitness cotton 100 cho nữ có thiết kế thích hợp cho các bài tập workout ở nhà và tại phòng tập. Với kiểu dáng quần cơ bản, ôm gọn cơ thể cùng chất liệu cotton mềm mại, sản phẩm giúp bạn thoải mái vận động, hạn chế cảm giác khó chịu khi cọ vào da.

Quần legging tập fitness cotton 100 cho nữ thoải mái, dễ mặc
Quần legging tập fitness cotton 100 cho nữ thoải mái, dễ mặc

5 – Quần dài tập gym nữ – FPA 100

Với độ co giãn vừa phải cùng chất vải thoáng khí, mẫu quần dài nữ FPA 100 thích hợp cho cả những người yêu thích tập gym tại nhà và tại phòng gym. Đặc biệt, nhờ thiết kế ôm sát cơ thể, sản phẩm giúp tôn dáng và tạo điểm nhấn phong cách ấn tượng cho người dùng.

Quần dài tập gym nữ  FPA 100 màu đen đơn giản
Quần dài tập gym nữ  FPA 100 màu đen đơn giản

6 – Khăn chạy bộ đa năng màu xám

Khăn chạy bộ đa năng màu xám có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, giúp giữ ấm cho phần đầu và cổ, hạn chế ảnh hưởng từ gió lùa. Đồng thời, với chất liệu thoáng khí, thấm hút mồ hôi, chiếc khăn này là lựa chọn lý tưởng vừa giúp giữ ấm cơ thể khi chạy, vừa giúp bạn tránh cảm giác khó chịu như khăn len không chuyên dụng.

Khăn chạy bộ đa năng màu xám
Khăn chạy bộ đa năng màu xám

7 – Găng tay leo núi trekking Trek 500 cho người lớn

Găng tay leo núi trekking Trek 500 giúp giữ ấm và bảo vệ tay khỏi đông cứng trong thời tiết lạnh. Găng tay có thiết kế chống mài mòn với lòng găng được gia cố, tăng độ bám, ngăn hao mòn theo thời gian.

Găng tay leo núi trekking Trek 500 cho người lớn
Găng tay leo núi trekking Trek 500 cho người lớn

8 – Đồng hồ thể thao W500S

Đồng hồ thể thao W500S là mẫu đồng hồ bạn có thể sử dụng hàng ngày để cải thiện quá trình tập luyện của mình. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động hàng ngày nhờ khả năng chống thấm nước, báo thực, đèn báo và theo dõi chế độ tập luyện.

Đồng hồ thể thao W500S màu hồng tiện lợi
Đồng hồ thể thao W500S màu hồng tiện lợi

9 – Kính mát leo núi dã ngoại chống tia UV MH140

Mẫu kính leo núi dã ngoại chống tia UV MH140 có khả năng chống 100% tia cực tím loại 3, giảm tác động có hại từ ánh nắng mặt trời. Với trọng lượng nhẹ và khả năng bám tốt, chiếc kính này hứa hẹn giúp bảo vệ mặt mắt bạn hiệu quả trong các buổi leo núi.

Kính mát leo núi dã ngoại chống tia UV MH140 cho người lớn
Kính mát leo núi dã ngoại chống tia UV MH140 cho người lớn

10 – Thảm pilates 10 mm Comfort S

Thảm pilates 10 mm Comfort S là loại thảm thích hợp cho mọi bài tập với cường độ thấp, giúp bạn thoải mái nhất khi tập luyện.

Thảm pilates 10 mm Comfort S thoải mái khi tập các bài tập nhẹ
Thảm pilates 10 mm Comfort S thoải mái khi tập các bài tập nhẹ

2.3. Quà tặng Giáng sinh cho trẻ nhỏ

Bạn đang muốn chọn một món quà Giáng sinh cho trẻ mà không biết nên chọn món quà nào? Tham khảo ngay danh sách quà tặng Noel độc đáo cho trẻ ngay dưới đây tại Decathlon:

1 – Giày đi bộ thể dục PW 100 cho trẻ em

Mẫu giày thể thao PW 100 cho trẻ em với thiết kế phần rãnh nhiều chữ H tạo độ đàn hồi hiệu quả giúp trẻ vui chơi, chạy nhảy thoải mái không lo trơn trợt, vấp ngã.

Giày đi bộ thể dục PW 100 cho trẻ em
Giày đi bộ thể dục PW 100 cho trẻ em

2 – Giày trượt patin Play 3 cho trẻ em

Giày trượt patin Play 3 là món quà tuyệt vời dịp Giáng sinh cho trẻ nhỏ bởi thiết kế thoải mái, vừa vặn giày, giúp trẻ dễ dàng giữ thăng bằng nhanh chóng khi mới tập luyện. Đồng thời, với thiết kế vòng bi trượt đặc biệt, sản phẩm giúp giới hạn tốc độ, đảm bảo an toàn cho cả người mới bắt đầu tập.

Giày trượt patin Play 3 là món quà ý nghĩa cho trẻ dịp Giáng sinh
Giày trượt patin Play 3 là món quà ý nghĩa cho trẻ dịp Giáng sinh

3 – Bộ áo liền quần bơi 100 Kloupi cho bé trai

Bộ áo liền quần bơi 100 Kloupi giúp bé giữ được nhiệt độ khi ra khỏi hồ bơi, giảm nguy cơ hạ thân nhiệt đột ngột, hạn chế nguy cơ ốm sau mỗi buổi tập. Sản phẩm sở hữu thiết kế co giãn, giúp trẻ thoải mái mà vẫn an toàn khi vận động.

Bộ áo liền quần bơi 100 Kloupi cho bé trai đảm bảo sức khỏe cho trẻ
Bộ áo liền quần bơi 100 Kloupi cho bé trai đảm bảo sức khỏe cho trẻ

4 – Kính bơi Xbase 100 Print

Kính bơi Xbase 100 Print cũng là món quà lý tưởng cho các bé yêu thích bơi lội vào dịp Giáng sinh này. Với chiếc kính có tầm nhìn rộng từ 120° – 140° cùng thiết kế đệm viền ôm sát khuôn mặt, trẻ sẽ dễ dàng vận động dưới nước mà không sợ cay mắt, khó chịu.

Kính bơi Xbase 100 Print cỡ S
Kính bơi Xbase 100 Print cỡ S

5 – Balo leo núi dã ngoại MH100 7L cho trẻ em

Balo leo núi dã ngoại MH100 7L dành cho trẻ từ 3 – 6 tuổi muốn trải nghiệm một chuyến leo núi cho riêng mình. Balo với thiết kế nhỏ nhắn, trọng lượng nhẹ giúp trẻ mang đi một cách đơn giản, không tốn quá nhiều sức lực.

Balo leo núi dã ngoại MH100 7L cho trẻ em
Balo leo núi dã ngoại MH100 7L cho trẻ em

6 – Mũ len giữ ấm trẻ em Firstheat

Mũ len cho bé được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, nhằm giữ ấm cho bé một cách hiệu quả. Với kết cấu sợi lông cừu, chiếc mũ len này không chỉ mang lại cảm giác mềm mại và ấm áp mà còn tiện ích đối với việc bảo quản và sử dụng.

Mũ len giữ ấm trẻ em Firstheat màu đen cá tính
Mũ len giữ ấm trẻ em Firstheat màu đen cá tính

7 – Bộ vành bóng rổ SK100 kèm bóng

Bộ vành bóng rổ mini này được thiết kế dành cho cả trẻ em và người lớn muốn chơi bóng rổ trong nhà. Bộ vành bóng rổ mini này đi kèm với các miếng dán và 2 lỗ, cho phép bạn dễ dàng gắn lên tường.

Bộ vành bóng rổ SK100 kèm bóng tăng khả năng vận động cho trẻ
Bộ vành bóng rổ SK100 kèm bóng tăng khả năng vận động cho trẻ

9 – Scooter B1 500 V2 cho trẻ em

Xe trượt Scooter B1 500 V2 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé từ 80 – 120 cm (từ 2 -5 tuổi). Nhờ thiết kế bánh xe phát sáng thu hút sự chú ý, hệ thống lái độc đáo và phanh hai chất liệu, bé có thể học trượt nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn, hạn chế té ngã.

Scooter B1 500 V2 cho trẻ em - món đồ chơi mọi trẻ đều ưa thích
Scooter B1 500 V2 cho trẻ em – món đồ chơi mọi trẻ đều ưa thích

10 – Xe đạp trẻ em 14 inch – 500

Xe đạp dành cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi (cao từ 90 đến 105 cm) là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bé thỏa sức khám phá thế giới xung quanh. Với kích thước 14 inch, chiếc xe này còn được trang bị các tính năng an toàn và thân thiện với trẻ nhỏ.

Xe đạp trẻ em 14 inch - 500 hồng/họa tiết kỳ lân
Xe đạp trẻ em 14 inch – 500 hồng/họa tiết kỳ lân

2.4. Quà tặng Giáng sinh cho gia đình

Tại Decathlon, bạn cũng có thể tìm thấy những món quà tặng Giáng sinh hữu ích cho cả gia đình, phù hợp với tất cả thành viên, trong đó:

1 – Dụng cụ massage rung điện tử

Dụng cụ massage rung điện tử cho phép người dùng tự massage sau khi luyện tập, giúp thư giãn cơ bắp tại nhiều bộ phận như chân, tay, ngực, cổ. Việc massage bằng tay kết hợp với sóng rung gia tăng hiệu quả, mang lại trải nghiệm thư giãn và giảm căng thẳng cho các thành viên trong gia đình.

Dụng cụ massage rung điện tử
Dụng cụ massage rung điện tử

2 – Bia ném phi tiêu Plastip danh cho cả gia đình

Nếu bạn đang tìm kiếm một bia phi tiêu đơn giản để thư giãn cùng gia đình, bia ném phi tiêu Plastip với 3 phi tiêu đi kèm là lựa chọn lý tưởng, mang đến phút giây giải trí tập thể thú vị ngay tại gia đình.

Bia ném phi tiêu Plastip
Bia ném phi tiêu Plastip

3 – Thanh tập chống đẩy có tay cầm

Thanh chống đẩy được thiết kế đơn giản và tiện lợi, với tay cầm bọc cao su êm ái, giúp người dùng thực hiện bài tập chống đẩy trở một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm này có khả năng bám chặt trên nhiều loại sàn như sàn gạch, sàn gỗ và thảm, rất thích hợp mua về cho cả gia đình tập luyện cùng nhau.

Thanh tập chống đẩy có tay cầm
Thanh tập chống đẩy có tay cầm

 4 – Lều cắm trại MH100

Lều cắm trại MH100 với thiết kế đơn giản và dễ dựng này không chỉ có mức giá hấp dẫn mà còn được yêu thích bởi độ bền và khả năng chống thấm, ngăn sáng vượt trội. Với cấu trúc vòm tự đứng, chiếc lều này rất phù hợp cho các chuyến đi dã ngoại gia đình mùa đông này.

 Lều cắm trại MH100
 Lều cắm trại MH100

5 – Ghế cắm trại dã ngoại gấp gọn MH500

Ghế cắm trại dã ngoại gấp gọn MH500, siêu gọn nhẹ, là sự đồng hành lý tưởng cho chuyến đi cuối tuần. Với khả năng xếp gọn tiết kiệm không gian, chiếc ghế gọn nhẹ này cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi cắm trại gia đình.

Ghế cắm trại dã ngoại gấp gọn MH500
Ghế cắm trại dã ngoại gấp gọn MH500

2.5. Quà tặng Giáng sinh cho đồng nghiệp và bạn bè

Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết tặng cho đồng nghiệp hoặc bạn bè món quà Noel gì hữu ích mà vẫn thú vị, thời trang, đừng bỏ qua danh sách quà tặng đang được khuyến mãi tại Decathlon dưới đây.

1 – Mũ chạy bộ cho người lớn

Mũ chạy bộ cho người lớn là món quả vừa tiện lợi và ý nghĩa cho những người bạn của bạn. Chiếc mũ này với chất liệu mềm dẻo, mũ có thể dễ dàng bỏ vào túi khi trời ít nắng. Thiết kế thoáng khí, nhẹ và có thể điều chỉnh, mang lại sự hỗ trợ và thoải mái tối đa trong quá trình tập luyện của bạn.

Mũ chạy bộ cho người lớn
Mũ chạy bộ cho người lớn

2 – Túi tote thể thao 25L

Nếu có đồng nghiệp hay bạn bè ưa thích thể thao, thường xuyên phải mang đồ tập, nước uống, chiếc túi tote thể thao 25L này là lựa chọn quả tặng Noel tuyệt vời. Với thiết kế 3 ngăn to, sản phẩm giúp bạn đựng được nhiều đồ một cách tiện lợi khi đi dã ngoại, đi leo núi hoặc đi tập gym…

Túi tote thể thao 25L
Túi tote thể thao 25L

3 – Bình nước thép không gỉ MH100 1,5L

Mẫu bình thép không gỉ cũng là món quà ý nghĩa cho bạn bè mùa Giáng sinh này. Với chất liệu hoàn toàn bằng thép không gỉ, bình có độ bền đáng kinh ngạc, đồng thời, sở hữu thiết kế nắp dễ mở/đóng, giúp bạn yên tâm sử dụng cả ngày dài.

Bình nước thép không gỉ MH100 1,5L
Bình nước thép không gỉ MH100 1,5L

4 – Găng tay chạy bộ cảm ứng Warm V2

Găng tay cảm ứng ấm áp V2 được thiết kế để mang lại sự thoải mái khi bạn chạy bộ trong thời tiết lạnh, đồng thời giúp tiện lợi khi sử dụng điện thoại mà không cần tháo găng tay ra. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa cho mùa Giáng sinh sắp tới cho bạn bè của bạn.

Găng tay chạy bộ cảm ứng Warm V2
Găng tay chạy bộ cảm ứng Warm V2

5 – Đồng hồ thể thao W500M

Đồng hồ thể thao W500M là món quà ý nghĩa cho bạn bè của bạn. Với khả năng chống thấm nước, đèn nền, báo thức và chế độ tập luyện, đây là lựa chọn lý tưởng cho cả hoạt động hàng ngày và trong tập luyện. Thiết kế đa tính năng của W500M làm nổi bật mẫu đồng hồ này trong thế giới của người yêu thể thao và tập luyện.

Đồng hồ thể thao W500M
Đồng hồ thể thao W500M

2. Chương Trình Siêu Sale Giáng Sinh từ Decathlon

Ngoài hàng trăm sản phẩm chất lượng, mùa Giáng sinh này, để tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chúng tôi một năm qua, Decathlon xin giới thiệu chương trình siêu khuyến mãi mùa Noel, duy nhất trong năm từ ngày 18/12/2023 – 25/12/2023 với những ưu đãi, deal hời, gồm:

1 – Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 399,000 VNĐ

Khi nhập mã XMASFS, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển cho toàn bộ đơn hàng có giá trị từ 399,000 VNĐ.

Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 399,000 VNĐ
Miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 399,000 VNĐ

Điều kiện áp dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển:

  • Mỗi khách hàng được tối đa 2 lần sử dụng.
  • Chỉ áp dụng cho website Decathlon.vn và Decathlon App.
  • Có hiệu lực từ 18/12/2023 đến 25/12/2023.

2 – Bộ quà tặng đặc biệt cho đơn hàng từ 799,000 VNĐ

Đặc biệt, những khách hàng mua sắm trực tuyến trên website Decathlon.vn và Decathlon App sẽ được tặng 1 bộ quả tặng gôm hình án Xmas + 01 tấm postcard Xmas cho đơn hàng từ 799,000 VNĐ.

Điều kiện để nhận bộ quà tặng:

  • Áp dụng cho một người dùng.
  • Chỉ áp dụng cho website Decathlon.vn và Decathlon App.
  • Có hiệu lực từ 18/12/2023 đến 25/12/2023.
  • Chương trình sẽ kết thúc khi hết quà tặng.

3. Mã giảm 80,000 VNĐ cho đơn hàng từ 1,000,000 VNĐ

Nhập mã XMAS80 sẽ nhận được mã giảm giá trực tiếp 80,000 VNĐ vào đơn hàng từ  1,000,000 VNĐ.

Điều kiện áp dụng mã giảm giá:

  • Mỗi khách hàng được tối đa 2 lần sử dụng.
  • Chỉ áp dụng cho website Decathlon.vn và Decathlon App.
  • Có hiệu lực từ 18/12/2023 đến 25/12/2023.

>> Xem thêm các chương trình ưu đãi khác tại đây.

Trên đây là chương trình ưu đãi, giảm giá dịp Giáng sinh với gợi ý chi tiết các sản phẩm đang được giảm giá cực hấp dẫn mùa đông này tại Decathlon. Hay nhanh tay truy cập vào website Decathlon.vn và Decathlon App để mua được những mặt hàng chất lượng với giá phải chăng nhất. Mua ngay, nhận ưu đãi liền tay để mùa Giáng sinh này ấm áp hơn bạn nhé!

bmsm campaign