Chiến dịch Made in Vietnam của Decathlon – Đồng hành cùng người Việt

Bạn chắc hẳn đã quen thuộc với các sản phẩm mang nhãn hiệu Made in Vietnam, biểu tượng của những sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Với mục tiêu đồng hành và tạo ra sản phẩm cho người Việt từ chính bàn tay người Việt, Decathlon tự hào giới thiệu chiến dịch với bộ sưu tập đặc biệt mang tên Made in Vietnam – Đi cùng Việt Nam. Hãy cùng Decathlon khám phá và ủng hộ chiến dịch đầy ý nghĩa này nhé!

Câu chuyện về chiến dịch Made in Vietnam tại Decathlon

Từ những ngày đầu tiên, Decathlon luôn đặt con người là tâm điểm của sự phát triển thương hiệu. Do đó, khi tham gia vào chiến dịch Made in Vietnam với thông điệp “Đi cùng Việt Nam”, Decathlon muốn thể hiện sự tri ân đến đội ngũ nhân viên tại cửa hàng và các nhà máy đang mỗi ngày nỗ lực để mang sản phẩm thể thao chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Decathlon không chỉ muốn kết nối với họ thông qua công việc, mà còn đồng hành cả về văn hóa và tinh thần. 

Chiến dịch lần này sẽ diễn ra trong gần 1 tháng, từ ngày 13.08 đến ngày 09.09, và đặc biệt dành tặng đến bạn bộ sưu tập Made in Vietnam gồm 200 sản phẩm với giá cực tốt. Xem ngay danh sách sản phẩm Made in Vietnam.

Những con số đáng tự hào

Với cam kết phát triển bền vững, Decathlon không ngừng nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động vì cộng đồng và môi trường xanh. Dưới đây là những thành tựu nổi bật mà Decathlon đã đạt được qua các chiến dịch “Made in Vietnam” trong những năm gần đây.

34% sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam
2 triệu sản phẩm Made in Vietnam được bán ra
100,000 việc làm
100 đối tác nhà máy
Năm 2025, 50% sản phẩm sẽ được sản xuất tại Việt Nam

Một số nhà máy đối tác của Decathlon

Trong chiến dịch Made in Vietnam, Decathlon gửi lời tri ân đến đội ngũ nội bộ, nhưng không quên những đóng góp của các anh chị công nhân nhà máy đang làm việc chăm chỉ để cho ra sản phẩm Decathlon cực kì chất lượng. Dưới đây là một số nhà máy đang đồng hành cùng Decathlon:

Nhà máy TNG

Nhà máy TNG là nhà máy sản xuất sản xuất lớn nhất cho ngành hàng quần áo dệt thoi không chỉ cho Decathlon Việt Nam mà còn các quốc gia khác trên toàn cầu. Nhà máy chuyên sản xuất áo khoác, quần, găng tay, mũ.

nhà máy TNG

Nhà máy TBS

Decathlon đã đồng hành cùng nhà máy TBS từ năm 1996. Từ đó, nhà máy TBS dần định vị hướng đi tham gia sâu vào ngành sản xuất công nghiệp thời trang. Đến nay, nhà máy TBS là nơi cho ra đời những đôi giày thể thao của Decathlon.

Ngoài ra, công ty con TBS Group, TBS Sông Trà cũng hợp tác cùng Decathlon ở mảng sản xuất balo-túi xách.

nhà máy TBS
Hình ảnh khâu sản xuất tại nhà máy TBS (nguồn: sưu tầm)

Nhà máy Dovitec

Nhà máy còn có tên là Đồng Tiến Factory. Đây là cũng là nhà máy Việt Nam sản xuất chiến lược của Decathlon từ năm 2020, chuyên về các dòng áo thun và quần thể thao. Nhà máy còn có kinh nghiệm lâu năm làm việc với các thương hiệu lớn khác trên toàn cầu.

Nhà máy Dovitec
Nhà máy Đồng Tiến là nơi cho ra đời các sản phẩm về quần áo thể thao (nguồn: sưu tầm)

Nhà máy Scavi

Nhà máy Scavi được thành lập năm 1988, đã có kinh nghiệm sản xuất khoảng 150 triệu sản phẩm nội y, đồ tắm và đồ thể thao cho nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Decathlon đã hợp tác với nhà máy để cho ra những sản phẩm đồ bơi, đồ lặn chất lượng cao.

Nhà máy Scavi
Hình ảnh các anh chị công nhân viên đang làm việc trong nhà máy (nguồn: sưu tầm)

Nhà máy sản xuất bóng

Nhà máy chuyên sản xuất bóng cho Decathlon. Đây cũng là nơi cho ra đời quả bóng đá đạt chuẩn FIFA đầu tiên của Việt Nam. 

Hình ảnh một khâu hoàn thiện bóng ở nhà máy Yegin
Hình ảnh một khâu hoàn thiện bóng đá chuẩn FIFA ở nhà máy sản xuất

Quy trình sản xuất Trái banh chuẩn FIFA đầu tiên tại Việt Nam

Có lẽ bạn chưa biết, Decathlon là đơn vị sản xuất quả bóng đá chuẩn FIFA đầu tiên tại Việt Nam. Chỉ trong hơn một năm, Decathlon Vietnam đã đi đầu trong việc triển khai quy trình bóng Hybrid, đánh dấu một cột mốc quan trọng khi tự hào ra mắt quả bóng được FIFA chứng nhận đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.

quy trình sản xuất quả bóng chuẩn FIFA
Quy trình sản xuất và kiểm nghiệm quả bóng chuẩn FIFA tại nhà máy sản xuất

Để có thể mang đến người tiêu dùng sản phẩm hoàn thiện nhất, mọi sản phẩm Decathlon đều phải tuân thủ và vượt qua những quy trình nghiêm ngặt ngay từ khâu sản xuất, sau đó sẽ phải vượt qua các bài kiểm tra khắt khe:

  • Nhà máy trải qua cuộc kiểm tra từ FIFA để đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết.
  • Sản phẩm bóng được gửi đến phòng thí nghiệm chuẩn FIFA để trải qua một loạt các bài kiểm tra nghiêm ngặt bao gồm độ tròn, độ tưng, độ mài mòn… trong vòng 3-7 ngày.
  • Mỗi trái banh đạt chuẩn FIFA sẽ được cấp 1 số chứng nhận duy nhất và in trên trái banh.
chứng nhận quả bóng đạt chuẩn FIFA
chứng nhận FIFA basic

Top 5+ sản phẩm thuộc bộ sưu tập Made in Vietnam của Decathlon

Quả bóng đá chuẩn FIFA cỡ 5 Club Hybrid

quả bóng đá FIFA

Link sản phẩm: Quả bóng đá chuẩn FIFA cỡ 5 Club Hybrid

Giày đi bộ Nam Be Geared Up

Giày đi bộ nam

Link sản phẩm: Giày đi bộ Nam Be Geared Up

Áo thun chạy bộ thoáng khí nữ

Link sản phẩm: Áo thun chạy bộ nữ thoáng khí

Balo hiking 23L NH Escape 500 

Link sản phẩm: Balo hiking 23L NH Escape 500 

Quần short bơi 100 nam

Link sản phẩm: Quần short bơi nam 100

Túi đeo chéo du lịch Travel 2L

Túi đeo chéo du lịch Travel 2L

Link sản phẩm: Túi đeo chéo du lịch Travel 2L

>>> Xem toàn bộ bộ sưu tập Made in Vietnam tại đây

Cuộc thi ảnh sản phẩm Decathlon Made in Vietnam

Không chỉ có ưu đãi, trong chiến dịch Made in Vietnam 2024 lần này, Decathlon còn đem đến một sự kiện vô cùng thú vị dành cho khách hàng. Chi tiết bên dưới:

Check in tại khu vực trưng bày “Đi cùng Việt Nam - Made in Vietnam”
Check in tại khu vực trưng bày “Đi cùng Việt Nam – Made in Vietnam” để có cơ hội nhận quà
  • Cách tham gia: 
    • Bước 1: Chụp hình check in tại khu vực trưng bày “Đi cùng Việt Nam – Made in Vietnam” do team Decathlon thực hiện tại cửa hàng Decathlon bất kỳ
    • Bước 2: Tag 2 người bạn vào post này của Decathlon
    • Bước 3: Đăng ảnh chụp lên Facebook cá nhân, trạng thái CÔNG KHAI, kèm hashtag #dicungvietnam#decathlonvn
  • Giải thưởng: Voucher trị giá 500k 1 đôi giày chạy bộ từ BST “Made in Vietnam”

Chiến dịch “Made in Vietnam – Đi cùng Việt Nam” không chỉ thể hiện cam kết của Decathlon đối với sự phát triển bền vững mà còn tôn vinh giá trị con người Việt Nam và sản phẩm làm ra bởi người Việt. Hãy đồng hành cùng Decathlon trong chiến dịch này, vì sự ủng hộ của bạn sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường xung quanh.

bmsm campaign