Quechua Là Gì? Tìm Hiểu Về Balo Quechua Của Decathlon

Balo Quechua không chỉ được tin dùng trong hoạt động thể thao, mà còn được ứng dụng mang đi học, đi chơi hay đi du lịch. Vậy bạn có bao giờ tò mò tìm hiểu Quechua là gì và đến từ đâu? Cùng Decathlon tìm hiểu về balo của thương hiệu Quechua nhé.

thương hiệu balo quechua

Balo Quechua của nước nào?

Balo Quechua là sản phẩm của Decathlon – Công ty chuyên bán lẻ dụng cụ thể thao đến từ nước Pháp. Thương hiệu Quechua được cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997 tại Domancy, Pháp bởi nhóm 9 nhân viên Decathlon. Quechua hướng đến đối tượng chính là hướng đến những người đi bộ đường dài và cắm trại. Mục tiêu lớn nhất của Quechua là mang lại sự thoải mái, độ bền và hiệu suất cho người dùng trong mọi môi trường tự nhiên khắc nghiệt. Đến mùa xuân năm 1998, các sản phẩm mang thương hiệu này (bao gồm cả balo Quechua) bắt đầu được trưng bày tại tất cả các cửa hàng của Decathlon và tiếp tục được thị trường tin tưởng đón nhận cho tới nay.

balo quechua 10L

Các loại balo Quechua

Balo của thương hiệu Quechua được chia thành nhiều loại theo từng bộ môn: dã ngoại thiên nhiên (nature hike), dã ngoại leo núi (mountain hike), dã ngoại trong thành phố (Urban), v.v.

Ngoài ra, balo còn được chia theo tần suất và trình độ của người leo núi, bắt đầu từ cấp độ mới bắt đầu (100) cho đến chuyên nghiệp (từ 500 trở lên).

Không những thế, balo sản xuất bởi Quechua có dung tích và mẫu mã cực kì đa dạng từ balo 5L, 7L, balo leo núi 10L nhỏ gọn, balo cho trẻ em, cho đến các dòng balo có dung tích siêu khủng lên đến 50L.

Dưới đây là một số mẫu balo Quechua phổ biến và được đánh giá cao:

1. Balo cho trẻ em

Quechua cũng có dòng balo dành cho trẻ em, để bé có thể vui chơi trên cung đường hiking trekking cùng bố mẹ hay tham gia các hoạt động ở trường. Balo có trọng lượng nhẹ và phần lưng được điều chỉnh phù hợp với trẻ em. Sản phẩm tạo cảm giác thoải mái và thiết thực nhờ miệng balô lớn và các túi bằng lưới.

balo trẻ em 5l
Balo trẻ em 5L
balo trẻ em 10l
Balo trẻ em 7L
balo trẻ em 18l
Balo trẻ em 18L

2. Balo 10L-20L

Đây là các mẫu balo được ưa chuộng nhất nhờ tính năng gọn nhẹ, chất liệu bền chắc, đa năng mà giá thành rất hợp lý. Ngoài mục đích chính là mang đi leo núi đã ngoại, balo Quechua 10L-20L còn được người dùng sử dụng cho mục đích thường ngày như mang đi học đi làm.

Dưới đây là một số mẫu balo leo núi Quechua thông dụng nhất hiện nay:

balo 10L
bên trong balo 10l

Balo Quechua 10L NH100

  • Màu sắc: xanh dương, tím, họa tiết hoa lá.

Balo Quechua 20L NH100

  • Màu sắc: đen, xanh dương, xanh xám, đỏ.
dung tích balo 20L
balo 20L màu đỏ

Balo leo núi 20L MH100
Balo leo núi MH100
balo mh100 thoáng khí

Balo leo núi 20L MH100

  • Màu sắc: đen, be.
  • Điểm nổi bật: Mặt lưng có lớp thoáng khí. Siêu nhẹ!

Balo leo núi giữ lạnh 20L NH500

  • Màu sắc: xanh lá.
  • Điểm nổi bật: Khoang đáy giữ lạnh cho thực phẩm lên đến 5h. Đi kèm tấm trải tiện lợi để ngồi hay nằm nghỉ. Bảo hành 10 năm.
balo leo núi 20L
balo leo núi kết hợp giữ nhiệt
7 ngăn balo

3. Balo Leo Núi Quechua 23L-30L

balo leo núi 23L

Balo leo núi 23L NH500

  • Màu sắc: Xanh đen
  • Điểm nổi bật: Bảo hành 10 năm. Lưng và quai đeo có 5 lớp đệm mút dày, êm ái. Lưng thoáng khí

Balo leo núi 40L MH500

  • Màu sắc: be, đen.
  • Điểm nổi bật: Balo được phủ một lớp vải chống thấm và túi trùm che mưa may liền ở đáy. Có đai hông định hình.
balo 40l
bên trong balo 40L
đệm mút balo 40L

4. Balo/Túi giữ lạnh: Dòng Ice Compact

Một chiếc balo 2 trong 1 rất tiện lợi để mang thức ăn và nước uống cho chuyến đi, mà vẫn giữ được độ tươi mát của thực phẩm. Balo có khả năng giữa nhiệt lên đến 7h giúp bảo quản đồ ăn luôn tươi ngon.

balo giữ lạnh
balo giữ lạnh 20l
balo giữ lạnh ice compact

Các câu hỏi thường gặp về balo Quechua của Decathlon

Quechua là gì?

Thương hiệu Quechua lấy tên gọi theo tên của dân tộc Quechua ở khu vực Andes của Nam Mỹ.

Balo Quechua của nước nào?

Thương hiệu Quechua thuộc về tập đoàn Decathlon, được thành lập năm 1997 dưới chân núi Mont Blanc, tại Pháp. Quechua tập trung sản xuất sản phẩm leo núi, trekking, balo leo núi chỉ là một dòng sản phẩm của Quechua trong vô vàn các sản phẩm mà họ đang sở hữu và phát triển hằng ngày.

Balo leo núi Quechua có tốt không?

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của Quechua. Mỗi sản phẩm Quechua đều phải trải qua các kiểm nghiệm khắc nghiệt trong phòng lab cũng như ngoài thực tế: kiểm nghiệm chống mài mòn, chống rách, v.v. Sau đó, sản phẩm sẽ tiếp tục được cải tiến và điều chỉnh phù hợp trước khi đến tay người dùng.

Sản phẩm nào của Quechua là tốt nhất?

Một số sản phẩm tiêu biểu của Quechua là: túi ngủ, lều cắm trại, quần áo leo núi, giày leo núi, balo leo núi dã ngoại và các phụ kiện khác. Tại Viêt Nam, Quechua được biết đến qua dòng sản phẩm “balo quốc dân” 10L nhỏ gọn siêu tiện lợi.

Balo Quechua chính hãng mua ở đâu?

Decathlon Việt Nam là nơi cung cấp chính thức của balo Quechua tại Việt Nam. Bạn có thể mua balo Quechua tại các cửa hàng Decathlon hoặc mua hàng online qua trang web của Decathlon

Khi mua balo Quechua tại Decathlon, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng và giá cả. Ngoài ra, khi đến mua tại cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn từ nhân viên hỗ trợ và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại chỗ.

>>> Xem thêm danh sách cửa hàng Decathlon tại đây.

Các chính sách mua hàng của Decathlon

  • Bảo hành 10 năm cho các sản phẩm balo Quechua.
  • Đổi trả miễn phí lên đến 180 ngày (xem Chính Sách Đổi Trả).
  • Sản phẩm chất lượng cao, giá tốt và chính hãng.
  • Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng Click & Collect.

Mong rằng bài viết này đã giải đáp thắc mắc Quechua là gì cho bạn một cách rõ ràng và chi tiết. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thương hiệu Quechua, hãy ghé thăm cửa hàng dụng cụ leo núi, Hiking Trekking của Decathlon để mua sắm mọi vật dụng bạn cần!

bmsm campaign