10+ điều không thể bỏ lỡ tại Vincom Mega Mall Grand Park Quận 9

Vincom Mega Mall Grand Park tại Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức, TP.HCM, được khai trương vào đầu tháng 6 vừa qua. Với thiết kế và không gian xanh mát, đây hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn với nhiều hoạt động thú vị. Trong bài viết này, Decathlon sẽ tổng hợp những điểm nổi bật bạn nhất định phải trải nghiệm khi đến trung tâm thương mại này.

Kiến trúc sáng tạo

Một trong những điểm nổi bật khác giúp Vincom Mega Mall Grand Park “được lòng” các bạn trẻ chính là thiết kế sáng tạo lấy cảm hứng từ viên kim cương xanh. Không gian bên trong được thiết kế theo chủ đề “Park-in-mall” (Công viên trong lòng trung tâm thương mại) độc đáo, mang đến trải nghiệm xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế độc đáo theo chủ đề “Park-in-mall” (Công viên trong lòng trung tâm thương mại) (nguồn ảnh: internet)

Bạn có thể tha hồ check-in và thỏa sức sáng tạo tại rừng cây ảo thuật, rừng cây mê hoặc, khu bảo tồn đom đóm, vương quốc sắc màu hay các khu vực theo mô hình nghệ thuật, hoạt hình, phòng gương vô cực…

Nhiều hoạt động thú vị trong TTTM mới
Nhiều hoạt động thú vị trong TTTM Vincom Mega Mall Grand Park

Khu mua sắm đa dạng

Quy tụ hơn 250 gian hàng gồm các thương hiệu nổi tiếng, Vincom Mega Mall Grand Park dự kiến sẽ là trung tâm mua sắm lý tưởng cho các tín đồ mua sắm.

Cửa hàng thể thao Decathlon

Decathlon là siêu cửa hàng thể thao nổi tiếng đến từ Pháp, sẽ có mặt tại Vincom Mega Mall quận 9 trong tháng 6 tới. Với diện tích cửa hàng rộng lớn và mô hình cửa hàng trải nghiệm thực tế, bạn có thể tìm thấy mọi dụng cụ cần thiết cho môn thể thao yêu thích, từ trang phục cho đến dụng cụ luyện tập dễ dàng và nhanh chóng tại Decathlon. 

Decathlon khai trương
Decathlon đã có mặt tại Vincom Thảo Điền trước đó và sẽ mở thêm cửa hàng thứ 8 tại Vincom quận 9

Trong 3 ngày khai trương, Decathlon tổ chức nhiều hoạt động vui chơi và thú vị. Đặc biệt, cửa hàng còn dành tặng 100 balo cho 100 khách hàng đầu tiên, cùng voucher mua hàng trị giá 50,000 VNĐ. Các khách hàng mua sắm trong 3 ngày khai trương còn có cơ hội nhận quà tặng lên đến 9,000,000 VNĐ với các giải thưởng đặc biệt hàng ngày.

Decathlon Giga Mall quận 9
Nhiều hoạt động vui chơi và quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng ghé thăm cửa hàng trong những ngày đầu khai trương

>>> Khám phá ngay cửa hàng mới của Decathlon tại Vincom Mega Mall Grand Park

MUJI

MUJI, thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, mang đến các sản phẩm với thiết kế đơn giản và tinh tế, từ thời trang đến đồ gia dụng. Các sản phẩm của MUJI luôn đề cao tính ứng dụng và chất lượng, giúp người tiêu dùng tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thanh lịch. Cửa hàng MUJI tại Vincom Quận 9 sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách sống tối giản.

Cửa hàng Muji tại Vincom quận 9
Cửa hàng MUJI tại Vincom Quận 9 sẽ là điểm đến lý tưởng cho người yêu thích phong cách tối giản.

Uniqlo

Uniqlo được biết đến với các sản phẩm chất lượng cao và phong cách đơn giản, thanh lịch. Cửa hàng Uniqlo tại quận 9 sẽ mang đến nhiều lựa chọn từ áo thun, quần jean, đến áo khoác và phụ kiện phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Uniqlo Vincom Mega Mall
Uniqlo là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích phong cách tối giản và hiện đại.

Các chuỗi thương hiệu thời trang hàng đầu

Không chỉ thế, Vincom Mega Mall Grand Park Quận 9 sẽ là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thời trang với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những cửa hàng thời trang hàng đầu, từ phong cách năng động của Converse, Lacoste thanh lịch, đến chất denim bền bỉ của Levi’s, và các sản phẩm theo phong cách đường phố trẻ trung của Dirty Coins.

Cửa hàng Levis
Cửa hàng Lacoste
Cửa hàng dirty coins

Khu Vực Ẩm Thực Đa Dạng

Ngoài khu mua vực sắm tiện nghi, Vincom quận 9 cũng là

Chuỗi đồ ăn nhanh

KFC và McDonald’s là hai thương hiệu đồ ăn nhanh đã quá quen thuộc với mọi gia đình. Với không gian thoải mái và dịch vụ nhanh chóng, đây là điểm đến lý tưởng cho những bữa ăn nhanh gọn cùng gia đình và bạn bè.

vincom mega mall KFC
Các cửa hàng đồ ăn nhanh là điểm đến quen thuộc của các gia đình vào cuối tuần (nguồn ảnh: internet)

Chuỗi cửa hàng nước uống

Vincom Grand Park cũng là nơi quy tụ nhiều thương hiệu nước uống nổi tiếng như Phúc Long, Highlands .v.v, mang đến những ly trà sữa và cà phê thơm ngon. Đây sẽ là trạm dừng chân lý tưởng sau những giây phút mua sắm – vui chơi thỏa thích!

Chuỗi đồ uống tiện lợi
Các thương hiệu trà – cà phê nổi tiếng cũng quy tụ giúp tạo thành điểm dừng chân lý tưởng (nguồn ảnh: internet)

Các chuỗi nhà hàng buffet

Đương nhiên không thể thiếu các nhà hàng buffet lẩu – thịt nướng đình đám như: Myeong Ryun Jinsan Galbi, Kichi Kichi, Cloudpot, Dooki, Pizza 4P’s – nhà hàng pizza phong cách Ý – Nhật, các nhà hàng chuyên về món Nhật bản như Marukame Udon, Coco Ichibanya và Sukiya, v.v. cũng quy tụ đông đủ.

Kichi Kichi Vincom
Nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng hàng đầu về buffet lẩu sẽ có mặt tại Vincom Grand Park (nguồn ảnh: internet)
Chuỗi nhà hàng Nhật bản Marukame Udon
Khu thực phẩm đa dạng món ăn từ Âu đến Á mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng (nguồn ảnh: internet)

Vui Chơi Giải Trí

Rạp Chiếu Phim

Rạp chiếu phim CGV cũng có mặt tại Vincom Grand Park. Với công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm xem phim tuyệt vời với các bộ phim bom tấn mới nhất.

Rạp phim CGV Vincom
Rạp phim CGV là điểm hẹn lý tưởng của nhóm bạn mê điện ảnh, với không gian thoáng đãng, hiện đại (nguồn ảnh: internet)

Khu Vui Chơi Cho Bé

Không chỉ là thiên đường mua sắm mà còn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình với trẻ nhỏ. Khu vui chơi tại đây được thiết kế đa dạng và phong phú, đảm bảo mang lại niềm vui và tiếng cười cho các bé.

  • Kid-camps: Khu vui chơi này mang đến những hoạt động ngoài trời thú vị, giúp các bé rèn luyện sức khỏe và kỹ năng xã hội thông qua các trò chơi vận động và học tập.
  • Universal-game: Khu trò chơi điện tử và máy game hiện đại, từ các game đơn giản đến các trò chơi thử thách trí tuệ, phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Gigo Entertainment: Khu vui chơi với các hoạt động sáng tạo. Tại đây, bé có thể trải nghiệm từ xây dựng mô hình, lắp ráp đến các trò chơi giáo dục tương tác, giúp phát triển trí tuệ và kỹ năng sáng tạo của trẻ.
Khu vui chơi kids camp
Khu vui chơi Kids camp giúp bé thỏa sức khám phá và phát triển qua các trò chơi mang tính giáo dục cao (nguồn ảnh: internet)

Trên đây là danh sách các địa điểm nổi bật tại Vincom Mega Mall Grand Park Quận 9 nhất định bạn phải ghé thăm. Hãy để Vincom Grand Park trở thành điểm đến lý tưởng cho cả gia đình bạn trong dịp hè này. Bạn có thể xem thêm chi tiết các gian hàng tại đây.

Blog Oct 2024

,
local sale October